Giỏ hàng (0)

Khởi đầu ăn dặm cho bé cùng bột dinh dưỡng Hipp

Fri 21/07/2017 | 14:40 GMT+7

Thông thường các bé khoảng từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6 có thể bắt đầu ăn dặm.  Khi này, hệ tiêu hóa của bé đã phát triển hoàn thiện hơn, trong dạ dày có một loại enzyme có tên amylase giúp tiêu hóa được tinh bột trong thức ăn.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bột ăn dặm cho trẻ bắt đầu từ khoảng 4 tháng trở lên. Đặc điểm chung của các dạng bột này là hạt bột dạng bỏng mịn, khi hòa nước ấm sẽ tạo thành hỗn hợp lỏng nhuyễn mịn để bé dễ dàng nuốt cùng hương thơm nhẹ nhàng của sữa hoặc một số loại hoa quả. Mẹ có thể tham khảo một số loại bột ăn dặm dinh dưỡng Hipp để bé có những bữa ăn dặm đầu tiên thật ngon miệng nhé

- Bột ăn dặm HiPP khởi đầu

Bột ăn dặm Hipp khởi đầu

Đây là loại bột ăn dặm dành cho bé 4 tháng trở lên với thành phần chứa tới 46% sữa bột công thức nên hương vị khá gần gũi với sữa công thức nên các bé sẽ dễ dàng làm quen và hợp tác khi sử dụng sản phẩm này.

Với bé lần đầu ăn dặm, mẹ nên cho bé ăn 1 bữa 1 ngày và pha sánh hơn sữa bé uống một chút để bé dễ nuốt, tránh bị trớ, ọe khi chưa quen với cấu trúc thức ăn mới này.

- Bột dinh dưỡng HiPP - Rau củ bí đỏ

Bột ăn dặm Hipp

Bột dinh dưỡng HiPP - Rau củ bí đỏ

Bột ăn dặm dành cho bé 6 tháng trở lên với thành phần bao gồm bột sữa và một loại rau củ: bí đỏ. Bột ăn dặm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho một bữa ăn của bé. Mẹ chỉ cần hòa cùng nước ấm 50oC là đã có một bữa ăn ngon lành cho bé yêu. Với hương vị thơm, ngọt từ sữa và bí đỏ cùng màu vàng tươi sáng chắc chắn sẽ kích thích bé yêu đánh chén hết bay đĩa bột của mình rồi.

- Bột dinh dưỡng Hipp ngũ cốc tổng hợp

Bột ăn dặm

 Bột dinh dưỡng Hipp ngũ cốc tổng hợp

Ngoài ra, Hipp còn có sản phẩm bột cho bé ăn dặm không có chứa sữa giành cho bé từ 6 tháng trở lên với thành phần bao gồm 100% ngũ cốc, giúp cung cấp tinh bột, năng lượng, tăng cường chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa, ngừa táo bón khi mới bắt đầu ăn dặm.

Ngoài ra, mẹ còn có thể lựa chọn các loại bột ăn dặm Hipp với nhiều hương vị thơm ngon là sự kết hợp với các loại hoa quả khác nhau để đa dạng bữa ăn cho bé yêu nhé. Mẹ có thể tham khảo thêm: Bột dinh dưỡng Hipp hoa quả sữa, bắp, Bột dinh dưỡng Hipp hoa quả rừng, Bột dinh dưỡng Hipp hoa quả tổng hợp,…

Chúc bé yêu có những bữa ăn thật vui và ngon miệng!

Các bài viết khác